Site icon KDPHERO

สุดคุ้ม! ภาพกราฟฟิกลายเส้น 5,000 ภาพสำหรับทำสมุดระบายสี (Coloring Book)

Creativefabrica.com จัดสินค้าสุดพิเศษที่เหมาะสำหรับออกแบบสมุดระบายสีจำหน่ายที่ Amazon KDP นั่นก็คือ  5000 in 1 – Black Lines Mega Bundle (ภาพลายเส้น  Mega Bundle 5,000 ไฟล์) ทำไมผู้เขียนถึงต้องแนะนำชิ้นงานนี้ เนื่องจากสินค้ากลุ่มสมุดระบายสียังคงเป็นที่นิยมในตลาด Amzon KDP ปัญหาที่ผู้เขียนเจอบ่อย ๆ ก็คือขั้นตอนการผลิตชิ้นงาน ซึ่งถ้าเราไม่มีพื้นฐานการออกแบบกราฟฟิคอาจจะทำให้การผลิตชิ้นงานแต่ละชิ้นจะใช้เวลานานเกินไป เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้สำหรับผู้ที่มีไอเดียต้องการทำสมุดระบายสี ผู้เขียนแนะนำควรซื้อติดไว้เป็นอย่างยิ่ง สั่งซื้อคลิ๊กที่นี่ 

สั่งซื้อคลิ๊กที่นี่ 

ประโยชน์ที่ผู้อ่านจะได้รับ

ใช้ออกแบบสมุดระบายสีขายในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เช่น เทศกาลอีสเตอร์ คริสต์มาส ฮาโลวีน วันขอบคุณพระเจ้าวันวาเลนไทน์ วันเซนต์แพทริค สมุดระบายสีประเภทสัตว์ป่า ฮีโร่  สัตว์ประหลาด และภาพลายเส้นพิเศษเทรนด์ยอดนิยม สมุดระบายสีนางเงือก สมุดระบายสีเจ้าหญิงและเจ้าชายอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 5,000 ภาพ ทั้งนี้ยังเหมาะสำหรับหน้าระบายสี , โครงการศิลปะงานฝีมือ, กิจกรรมตามธีม, การตกแต่งห้องเรียน, นักวางแผน, ใบงานและอื่น ๆ ขนาดและความคมชัดของภาพอยู่ที่ 300 dpi. ไฟล์ภาพ นามสกุล png พื้นหลังภาพทั้งหมดโปร่งใส ไม่มี background 

ผู้เขียนสั่งซื้อและได้ลองทดสอบออกแบบสมุดระบายสีกลุ่มตลาดหนังสือเด็ก ปรากฎว่ามียอดขายกว่า 14 เล่ม หลังจากลงสินค้าเพียง 3 วัน สำหรับผู้อ่านที่สนใจทำสมุดระบายสีทีมงานแนะนำให้ซื้อผลงานนี้ นอกจากจะประหยัดเวลาในการหาไฟล์ภาพกราฟฟิกแล้ว ยังย่นระยะเวลาในการออกแบบอีกด้วย

ตัวอย่างคีย์เวิร์ดสำหรับสมุดระบายสีนางเงือก (mermaids)

Exit mobile version